DỊCH VỤ BẢO TRÌ CƠ ĐIỆN CỦA GALAXY M&E BAO GỒM:
- Kiểm tra hệ thống thiết bị để sớm phát hiện các lỗi có khả năng xảy ra, qua đó điều chỉnh giúp ngăn ngừa hư hỏng thiết bị/hệ thống;
- Kiểm soát, thiết lập hồ sơ theo dõi tình trạng thiết bị và/hoặc hệ thống cơ - điện;
- Đề xuất sửa chữa/thay mới với chủ đầu tư hoặc nâng cấp hệ thống ứng với tình trạng thực tế của thiết bị hoặc/và nhu cầu vận hành thực tiễn.
- Căn cứ trên tình trạng hoặc mức độ hư hỏng của thiết bị/hệ thống cơ - điện, Nhà thầu sẽ lập kế hoạch, đề xuất và trực tiếp triển khai khắc phục sự cố (nếu có), đảm bảo toàn bộ hệ thống vận hành trơn tru và hiệu quả;
- Tư vấn, thiết kế, thi công hệ thống cơ - điện mới nhằm phục vụ nhu cầu mở rộng sản xuất của chủ đầu tư;
- Tư vấn, giám sát quá trình thay mới vật tư, trang thiết bị máy móc.
Dịch vụ bảo trì cơ - điện thực hiện theo nguyên tắc mọi hành động phải đồng bộ với hệ thống cơ - điện hiện hữu, đảm bảo an toàn, thuận lợi cho quá trình vận hành và giám sát, phù hợp với khả năng chi trả thực tế của khách hàng. Galaxy M&E thực hiện bảo trì cơ - điện theo từng bước cụ thể như sau:
1. Khảo sát: Đây là bước quan trọng nhất của quá trình. Galaxy M&E dành thời gian để khảo sát, tìm hiểu thực trạng thiết bị, hệ thống cơ - điện và mong muốn của khách hàng.
2. Đánh giá: Bước này đảm bảo rằng Galaxy M&E hiểu được nhu cầu và tầm nhìn của khách hàng cũng như tính khả thi của công việc.
3. Đề xuất giải pháp: Đề xuất của của Galaxy M&E liên quan đến từng khía cạnh của giải pháp, bao gồm các chỉ số hiệu suất theo chỉ định của khách hàng, chi tiết điện và cơ khí, bản vẽ dự án. Trong quá trình hợp tác, chúng tôi không để xảy ra bất kỳ vấn đề nào và không có câu hỏi nào chưa được giải đáp.
4. Thỏa thuận: Mỗi dự án/khách hàng đều có một cán bộ chuyên trách theo dõi và thông báo toàn bộ tiến trình công việc. Điều này mang lại cho khách hàng sự tiện lợi trong việc nắm bắt kip thời toàn bộ thông tin liên quan đến công việc mà hai bên đang hợp tác.
5. Sửa chữa hoặc thay mới: Với các thiết bị quá niên hạn sử dụng hoặc/và không có khả năng cải tạo, thiếu đồng bộ với hệ thống và không đáp ứng được nhu cầu sử dụng thực tế, việc mua mới sẽ được Galaxy M&E chủ động đề xuất. Với mạng lưới các đối tác hàng đầu trong ngành cơ - điện, Nhà thàu cơ điện Galaxy đảm bảo rằng toàn bộ thiết bị thay thế có chất lượng tốt nhất tương ứng với chi phí đầu tư của khách hàng.
6. Thi công và giám sát: Toàn bộ quá trình bảo dưỡng, sửa chữa hoặc thay mới đều được tiến hành bởi đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn và kinh nghiệm, được theo dõi chặt chẽ bởi hệ thống quản lý và đội ngũ giám sát độc lập.
7. Hỗ trợ và đào tạo: Quá trình bảo trì không đơn thuần chỉ là duy trì khả năng vận hành hệ thống cơ - điện, nó bao gồm cả việc bàn giao công nghệ, điểu khiển, hướng dẫn vận hành, bảo dưỡng cũng như đào tạo nhân lực chuyên môn phù hợp với hệ thống trang thiết bị mới.
Cơ - Điện Galaxy sẵn sàng tư vấn, cung cấp các gói dịch vụ, từ bảo trì tổng thể, định kỳ cho đến cung cấp đội ngũ nhân sự để theo dõi, giám sát đảm bảo quá trình vận hành an toàn cho hệ thống cơ - điện.